Biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh đối với các trường trung học phổ thông huyện Thường Tín Hà Tây

Trình bày cơ sở lý luận về quản lý dạy học ngoại ngữ ở các trường Trung học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Tây, như : quy mô trường lớp, số học sinh, cán bộ giáo viên; tình hình dạy học tiếng Anh; thái độ nhận thức của việc dạy và học ngoại ngữ; công tác quản lý hoạt động dạy học… Đánh giá các ưu, nhược điểm trong công tác tổ chức và quản lý hoạt động này. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh phù hợp với các trường Trung học phổ thông huyện Thường Tín, Hà Tây: đánh giá lại chương trình, điều chỉnh mục tiêu môn học tiếng Anh theo hướng phát triển và chú trọng tính thực tiễn dựa trên các kỹ năng dạy học ngoại ngữ; Xây dựng bộ bài tập bổ trợ phục vụ cho dạy học; Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về nội dung và phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên Bộ môn ngoại ngữ; Phân loại lớp và giảm số lượng học sinh trong mỗi lớp học
 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15377

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đấu tranh phòng chống tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt các chất ma túy ở các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Linguistic errors in writing a paragraph of 10th form students at Nguyen Trai high school in Hai Phong and some solutions = Những lỗi về ngôn ngữ khi viết đoạn văn của học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Trãi- Hải Phòng và một số biện pháp khắc phục. M.A T