A study on the effectiveness of process-oriented writing for IELTS = Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp luyện viết theo quy trình chuẩn bị cho thi IELTS. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10

A study on the effectiveness of process-oriented writing for IELTS = Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp luyện viết theo quy trình chuẩn bị cho thi IELTS. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10
 65 p. + CD-ROM
M.A. Thesis English Methodology -- University of Languages and International Studies. Vietnam National University, Hanoi, 2011
Nêu ra những khó khăn chính cho giáo viên và sinh viên không chuyên Tiếng anh ở các trường khối Kinh tế, Kỹ thuật và các khối khác trong việc học kỹ năng tiếng nói chung và luyện thi viết khoa học IELTS nói riêng là kiến thức của sinh viên không hệ thống, (...)
Electronic Resources
 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/40222

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đấu tranh phòng chống tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt các chất ma túy ở các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Linguistic errors in writing a paragraph of 10th form students at Nguyen Trai high school in Hai Phong and some solutions = Những lỗi về ngôn ngữ khi viết đoạn văn của học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Trãi- Hải Phòng và một số biện pháp khắc phục. M.A T