Biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
Giới thiệu tổng quan cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học (HĐTH)
của học viên: những khái niệm cơ bản, quan niệm chung về HĐTH, những yêu
cầu về tự học của sinh viên trong xu hướng đào tạo theo tín chỉ ở
trường đại học. Khái quát về trường trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học
Quốc gia Hà Nội: quá trình hình thành và phát triển, đặc điểm, đối tượng
đào tạo của trường. Đánh giá thực trạng công tác quản lý của Trường,
Khoa về HĐTH của sinh viên tại khoa ngôn ngữ và văn hóa Pháp. Đề xuất
một số biện pháp quản lý HĐTH của sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa
Pháp, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội trong giai đoạn
hiện nay như: nâng cao ý thức, xây dựng động cơ và thái độ học tập đúng
đắn cho sinh viên đối với HĐTH, tổ chức các hoạt động nhằm bồi dưỡng và
rèn luyện hệ thống kỹ năng tự học cho sinh viên, đổi mới phương pháp
giảng dạy của giảng viên nhằm tăng cường tính tích cực tự học của sinh
viên, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng học tập của sinh
viên nhằm kích thích HĐTH, đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị phục
vụ HĐTH của sinh viên..
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14383
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14383
Nhận xét
Đăng nhận xét