Các biện pháp quản lý công tác đào tạo - bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên của Đại học Quốc gia Hà Nội
Làm rõ một số khái niệm, phạm trù, quy luật trong lĩnh vực quản lý và
phát triển nguồn nhân lực (NNL). Phân tích các lí thuyết về đào tạo -
bồi dưỡng (ĐT-BD) NNL trong giáo dục đại học (GDĐH). Nghiên cứu quan
điểm, kinh nghiệm về chính sách ĐT-BD cán bộ của một số nước và rút ra
bài học kinh nghiệm. Khảo sát thực trạng về chính sách, công tác ĐT-BD
đội ngũ cán bộ, giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). Đề xuất một
số biện pháp cụ thể: thực hiện chủ trương, chính sách của ĐHQGHN về
công tác quy hoạch, phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên; thực hiện tốt
việc kết hợp tuyển dụng, sử dụng, quản lý với công tác ĐT-BD cán bộ,
giảng viên; hoàn thiện chức năng quản lý; kết hợp thực hiện công tác
nghiên cứu khoa học với quản lý công tác đào tạo; tăng cường đầu tư cho
công tác xây dựng chương trình ĐT-BD hướng tới mục tiêu chuẩn của các
nước tiên tiến; đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá và đảm bảo chất
lượng nhằm nâng cao hiệu quả công tác ĐT-BD đội ngũ cán bộ, giáo viên
của ĐHQGHN
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14408
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14408
Nhận xét
Đăng nhận xét