Các biện pháp quản lý quá trình đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông Thành phố Hà Nội
Tổng quan về lý luận quản lý giáo dục, quản lý quá trình đổi mới phương
pháp dạy học (PPDH) nói chung và tiếng Anh nói riêng ở trường trung học
phổ thông (THPT). Nghiên cứu thực trạng về công tác quản lý quá trình
đổi mới ở một số trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tổng kết và
xây dựng một số biện pháp cụ thể: định hướng đổi mới PPDH để thực hiện
chương trình và sách giáo khoa tiếng Anh mới; các biện pháp quản lý đổi
mới trong trường THPT; xây dựng kế hoạch đổi mới với sự tham gia của
giáo viên; tổ chức bồi dưỡng và tư vấn nhằm nâng cao năng lực sư phạm;
đánh giá và khuyến khích giáo viên đổi mới phương pháp dạy học; tạo môi
trường và đầu tư trang thiết bị phục vụ đổi mới, qua đó khảo nghiệm tính
cấp thiết và khả thi của các biện pháp được đề xuất
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14409
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14409
Nhận xét
Đăng nhận xét