Mối quan hệ giữa trình độ của giảng viên sau đại học & kết quả học tập của học viên sau đại học trong Đại học Quốc gia Hà Nội : Đề tài NCKH. Qcl 06.03
Đã điều tra qua bảng hỏi 279 học viên thuộc 7 ngành đào tạo sau Đại học
thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, qua các phiểu điểm thi hết môn của học
viên cao học một số ngành tại các trường đại học thành viên thuộc ĐHQG
HN và phỏng vấn bản cấu trúc được thực hiện với 4 học viên đã bảo vệ
luận văn hoặc đang chuẩn bị bảo vệ luận văn, 5 phỏng vấn cá nhân với đối
tượng giảng viên đang giảng dạy trong ĐHQGHN. Kết quả cho thấy việc
giảng dạy trong lớp được đa số sinh viên đánh giá ở mức độ cao nhất đối
với các giảng viên có học vị Tiến sĩ, học hàm phó giáo sư và giáo sư,
ảnh hưởng của các giáo viên thể hiện rõ nhất trong giai đoạn đọc và góp ý
luận văn, tuy nhiên kết quả cũng cho thấy việc tự học, tự nghiên cứu
của học viên là chưa cao nên liên quan chặt chẽ đến kiến thức của giảng
viên. Từ các kết quả nghiên cứu đưa ra một số nhận xét và kết luận về
mối quan hệ giữa trình độ của giảng viên sau đại học & kết quả học
tập của học viên sau đại học trong Đại học Quốc gia Hà Nội
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/23315
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/23315
Nhận xét
Đăng nhận xét