Một số biện pháp quản lý chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Thống kê Tổng cục Thống kê

Trình bày cơ sở lý luận về quản lý chương trình giáo dục đại học: các khái niệm cơ bản, phương pháp và nội dung của quản lý chương trình đào tạo, chiến lược phát triển ngành thống kê và trường Cao đẳng Thống kê, các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý chương trình giáo dục đại học. Khái quát sự hình thành và phát triển của trường Cao đẳng Thống kê, phân tích thực trạng chương trình đào tạo và quản lý chương trình đào tạo ở trường, đồng thời đánh giá những điểm mạnh đạt được, những tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại đó. Trình bày những nguyên tắc đề xuất biện pháp và đưa ra một số biện pháp quản lý chương trình đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Thống kê như: nâng cao nhận thức về vị trí vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng chương trình đào tạo cho cán bộ quản lý, giảng viên; chỉ đạo xây dựng chương trình chi tiết; lập kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện chương trình; thanh tra, kiểm tra đánh giá việc thực thi kế hoạch đào tạo; đánh giá, hoàn thiện nội dung chương trình đào tạo. Khảo nghiệm và đánh giá sự cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15471

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đấu tranh phòng chống tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt các chất ma túy ở các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Linguistic errors in writing a paragraph of 10th form students at Nguyen Trai high school in Hai Phong and some solutions = Những lỗi về ngôn ngữ khi viết đoạn văn của học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Trãi- Hải Phòng và một số biện pháp khắc phục. M.A T