Biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh đối với các trường trung học phổ thông huyện Thường Tín Hà Tây

Trình bày cơ sở lý luận về quản lý dạy học ngoại ngữ ở các trường Trung học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Tây, như : quy mô trường lớp, số học sinh, cán bộ giáo viên; tình hình dạy học tiếng Anh; thái độ nhận thức của việc dạy và học ngoại ngữ; công tác quản lý hoạt động dạy học… Đánh giá các ưu, nhược điểm trong công tác tổ chức và quản lý hoạt động này. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh phù hợp với các trường Trung học phổ thông huyện Thường Tín, Hà Tây: đánh giá lại chương trình, điều chỉnh mục tiêu môn học tiếng Anh theo hướng phát triển và chú trọng tính thực tiễn dựa trên các kỹ năng dạy học ngoại ngữ; Xây dựng bộ bài tập bổ trợ phục vụ cho dạy học; Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về nội dung và phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên Bộ môn ngoại ngữ; Phân loại lớp và giảm số lượng học sinh trong mỗi lớp học
 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15377

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ mậu dịch biên giới Việt Nam - Trung Quốc giai đoạn từ 1991 đến nay : Luận văn ThS. Khu vực học: 60 31 50