Biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh đối với các trường trung học phổ thông huyện Thường Tín Hà Tây
Trình bày cơ sở lý luận về quản lý dạy học ngoại ngữ ở các trường Trung
học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học
tiếng Anh tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Thường
Tín, Hà Tây, như : quy mô trường lớp, số học sinh, cán bộ giáo viên;
tình hình dạy học tiếng Anh; thái độ nhận thức của việc dạy và học ngoại
ngữ; công tác quản lý hoạt động dạy học… Đánh giá các ưu, nhược điểm
trong công tác tổ chức và quản lý hoạt động này. Đề xuất các biện pháp
quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh phù hợp với các trường Trung học phổ
thông huyện Thường Tín, Hà Tây: đánh giá lại chương trình, điều chỉnh
mục tiêu môn học tiếng Anh theo hướng phát triển và chú trọng tính thực
tiễn dựa trên các kỹ năng dạy học ngoại ngữ; Xây dựng bộ bài tập bổ trợ
phục vụ cho dạy học; Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về nội dung và phương
pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên Bộ môn ngoại ngữ; Phân loại lớp
và giảm số lượng học sinh trong mỗi lớp học
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15377
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15377
Nhận xét
Đăng nhận xét