Nghiên cứu đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học
Nghiên cứu lý thuyết phát triển chương trình và cơ sở lý luận của việc 
đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học. Trình bày một số nét 
về thực trạng hệ thống giáo dục đại học Việt Nam và các yếu tố liên quan
 tới chương trình giáo dục đại học. Phân tích thực trạng chương trình 
giáo dục đại học và công tác quản lý chương trình giáo dục đại học, thực
 trạng bộ tiêu chuẩn đánh giá thẩm định chương trình, thực trạng quy 
trình và công tác quản lý đánh giá thẩm định chương trình GDĐH. Hoàn 
thiện công tác đánh giá thẩm định thông qua xây dựng bộ tiêu chuẩn và 
quy trình đánh giá thẩm định CT nhằm nâng cao chất lượng công tác đánh 
giá thẩm định CT tại các cơ sở đào tạo đại học ở Việt Nam. Khảo nghiệm 
về mức độ cần thiết của bộ tiêu chuẩn đánh giá thẩm định chương trình. 
Thử nghiệm đánh giá thẩm định chương trình ngành Hóa học và hai đề cương
 môn học thuộc Khoa Hóa, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc 
gia Hà Nội
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15709
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15709

Nhận xét
Đăng nhận xét