Biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương III và chương IV Sinh học lớp 11 trung học phổ thông

Title: Biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương III và chương IV Sinh học lớp 11 trung học phổ thông
Authors: Nguyễn, Thị Kim Thành
Keywords: Phương pháp giảng dạy;Sinh học;Lớp 11
Issue Date: 2008
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 98 tr.
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lý luận về thuyết hình thành phát triển khái niệm, vai trò của hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học, các hướng phát triển của khái niệm. Phân tích thực trạng về hình thành và phát triển khái niệm trong dạy và học các chương III, IV Sinh học 11 Trung học phổ thông trên địa bàn Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học 2 chương này của chương trình Sinh học 11, quy trình hướng dẫn học sinh hình thành và phát triển khái niệm cùng một số bài soạn có sử dụng các biện pháp đã đề xuất, làm cơ sở thiết kế giáo án dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15137

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ mậu dịch biên giới Việt Nam - Trung Quốc giai đoạn từ 1991 đến nay : Luận văn ThS. Khu vực học: 60 31 50