Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học khảo sát hàm số lớp 12 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
146 tr. + CD-ROM + tóm tắt
Luận Văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
Electronic Resources
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, định hướng đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông (THPT) hiện nay. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung chương trình dạy học khảo sát hàm số (KSHS) lớp 12 (...)
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48644
Luận Văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
Electronic Resources
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, định hướng đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông (THPT) hiện nay. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung chương trình dạy học khảo sát hàm số (KSHS) lớp 12 (...)
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48644
Nhận xét
Đăng nhận xét