Biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động tự học 
(QLHĐTH). Giới thiệu những vấn đề về quản lý và QLHĐTH (vai trò của 
QLHĐTH đối với sinh viên các trường đại học, những yếu tố ảnh hưởng đến 
hiệu quả QLHĐTH). Khái quát về trường Đại học sư phạm kỹ thuật Nam Định:
 quá trình hình thành và phát triển; nhiệm vụ đào tạo của trường. Tìm 
hiểu về thực trạng hoạt động tự học của sinh viên và thực trạng quản lý 
của nhà trường và hoạt động tự học của sinh viên: nêu lên những khó khăn
 và thuận lợi về QLHĐTH của sinh viên trường Đại học sư phạm kỹ thuật 
Nam Định. Kiến nghị một số biện pháp như: tuyên truyền giáo dục ý thức 
trách nhiệm, động cơ học tập; xây dựng bộ máy quản lý; xây dựng kế hoạch
 hoạt động ngoài giờ lên lớp trong đó có tự học; chỉ đạo đổi mới phương 
pháp tổ chức dạy học của giảng viên trên lớp; chỉ đạo thay đổi nội dung,
 hình thức kiểm tra đánh giá thể hiện kết quả tự học của sinh viên; bổ 
sung tạo điều kiện thuận lợi cho việc tự học của sinh viên; lấy tiêu chí
 nâng cao kết quả tự học của sinh viên làm tiêu chuẩn đánh giá đổi mới 
phương pháp dạy học của giảng viên…nhằm quản lý có hiệu quả hoạt động tự
 học của sinh viên trường Đại học sư phạm kỹ thuật Nam Định
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15167
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15167
Nhận xét
Đăng nhận xét