Phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu nói chung và thương hiệu dịch
vụ nói riêng, đặc biệt là thương hiệu dịch vụ đào tạo. Đi sâu nghiên
cứu, phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Trường
Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại giai đoạn từ năm 2000 đến nay, cụ
thể là thực trạng tầm nhìn và chiến lược thương hiệu, thực trạng nhận
thức và quan tâm của Ban lãnh đạo, cán bộ và sinh viên về xây dựng và
phát triển thương hiệu, đầu tư cho phát triển thương hiệu, công tác
quảng bá và bảo vệ thương hiệu; rút ra nhận xét chung về kết quả đạt
được cùng những hạn chế và nguyên nhân. Từ đó, nêu các định hướng phát
triển của Trường đến năm 2012 và các giải pháp: nâng cao chất lượng đội
ngũ cán bộ quản lý và cán bộ giảng dạy; tăng cường nguồn học liệu; đầu
tư hạ tầng cơ sở phục vụ đào tạo; tăng cường hoạt động quảng bá giới
thiệu hình ảnh, hoạt động bảo vệ thương hiệu, nhằm góp phần phát triển
thương hiệu của Trường
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14994
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14994
Nhận xét
Đăng nhận xét